FAQ รวมคำถามที่พบบ่อย มาตอบให้ที่นี่ค่ะ
ทางร้านได้รวบรวมคำถามจากลูกค้าที่น่ารัก มาตอบไว้ที่นี่เลยจ้า
สำหรับลูกค้าหรือแม่ค้ามือใหม่ เราจะคลายความสงสัยให้ไม่ต้องกังวลค่า
1.สินค้าเป็นพร้อมส่ง หรือ พรีออเดอร์
สินค้าเป็นสินค้าพร้อมส่ง เมื่อสั่งสินค้าแล้ว ต้องชำระเงินภายใน 4 วัน หากเกินกว่านั้นทางร้านต้องขออนุญาตยกเลิกรายการสั่งซื้อนะคะ
2. หากสินค้าหมดจะมีเข้ามาใหม่หรือไม่คะ
สินค้าที่หมดจะคือหมดค่ะ แต่จะมีสินค้าเข้ามาเรื่อย ๆ ค่ะ แต่สินค้าบางตัวเป็นสินค้าที่เลิกผลิตแล้วหรือตกรุ่น ก็จะไม่มีมาใหม่แล้วคะ ลูกค้าสามารถสอบถามเข้ามาได้เลยค่ะ
Line : handmadelover
3. อยากได้ส่วนลดหรือสินค้าราคาส่งต้องทำยังไงคะ
หากต้องการสินค้าราคาพิเศษหรือราคาส่งต้องสั่งสินค้าแบบเดียวกัน 10 ชิ้นต่อแบบขึ้นไป โดยจะสรุปราคากลับให้ทางเมล์อีกครั้ง นอกจากนี้หากซื้อยอดรวมต่อออร์เดอร์เยอะ ทางร้านจะมีส่วนลดให้อยู่แล้วค่ะ ส่วนจะลดได้มากหรือน้อย ขึ้นอยู่ครับประเภทของสินค้าและยอดรวมของออร์เดอร์ค่ะ
4. อยากสั่งสินค้าแต่ใช้คอมฯ ไม่ค่อยเป็น มีวิธีสั่งทางไหนบ้างคะ
เราจะแนะนำให้สั่งทางระบบโดยกดสินค้าจากหน้าเวบจะสะดวกและรวดเร็วที่สุดค่ะ จะทำให้สต็อคสินค้าที่เหลืออยุ่ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุดค่ะ บางครั้งลูกค้า อีเมล หรือ Line มาสั่งสินค้า ทำให้ระบบไม่ได้ตัดสต็อคเอง พอลูกค้าคนต่อไปมากดสั่งแต่ความจริงของหมดแล้ว ทำให้เกิดปัญหาได้ค่ะ
วิธีการสั่งสินค้าแบบไม่สมัครสมาชิค Link / ลิงค์
วิธีการสั่งสินค้าแบบสมัครสมาชิค Link / ลิงค์ [แนะนำ]
5. สั่งสินค้าแล้วกี่วันจึงได้รับของคะ
ร้านจะส่งสินค้าให้ภายหลังจากแจ้งชำระเงินแล้ว 1-2 วัน โดยจะมีการส่งสินค้าทุกวันจันทร์ - ศุกร์ โดยจะจัดช่วงเที่ยง งดจัดส่งสินค้าวันเสาร์และอาทิตย์นะค่ะ หากติดวันหยุดจะส่งให้เป็นวันเปิดทำการถัดไปค่ะ
โดยปกติการจัดส่งแบบลงทะเบียน กทม.และปริมณฑล 2-3 วันทำการ ต่างจังหวัด 4-7 วันทำการ
แบบ EMS กทม.และปริมณฑล 1-2 วันทำการ ต่างจังหวัด 1-3 วันทำการ ขึ้นอยู่กับระยะทาง ทั้งนี้อาจจะมีช้าบ้างขึ้นอยู่ไปรษณีย์ช่วงนั้นคะ หากลูกค้าที่ต้องการของด่วนแนะนำส่งแบบ EMS
6. จะขอนัดรับสินค้าได้มั้ย
ไม่รับนัดเพื่อรับสินค้าไม่ว่ากรณีใดๆค่ะ เนื่องจากทำงานประจำด้วยค่ะ
7. หากได้รับสินค้าผิดจะต้องทำยังไงคะ ขอเงินคืนได้มั้ย
หากเป็นความผิดของทางร้านที่ส่งสินค้าผิดสี ผิดแบบ ผิดไซส์ให้ ร้านยินดีรับผิดชอบส่งสินค้าใหม่ไปให้ทดแทนนะคะ หากสินค้าที่ลูกค้าสั่งหมดแล้ว จะให้เลือกสินค้าใหม่ทดแทนค่ะ ลูกค้าต้องส่งสินค้ากลับมา โดยร้านจะเป็นผู้ออกค่าส่งเองค่ะ กรณีที่ลูกค้าสั่งผิดเอง ร้านไม่มีนโยบายคืนเงินให้ค่ะ ขอให้ลูกค้าตัดสินใจให้ดีก่อนสั่งซื้อคะ
8. เมื่อแม่ค้าส่งสินค้าให้แล้วจะทราบรหัสพัสดุได้อย่างไรคะ
ลูกค้าจะได้รับการแจ้งรหัสพัสดุทางอีเมลนะคะ เมื่อทางร้านกดส่งสินค้าให้ในระบบ ระบบจะส่งอีเมลแจ้งให้ลูกค้าทราบค่ะ
9. กรณีสินค้าเสียหายจากการขนส่ง
ทางร้านไม่รับผิดชอบกรณีสินค้าเกิดความเสียหายจากการขนส่ง เนื่องจากทางร้านแพ็คสินค้าอย่างดีที่สุดแล้วและจะพยายามป้องกันสินค้าอย่างดีที่สุด โดยการแพ็คกันกระแทกให้ แต่หากเกิดความเสียหายขึ้น ทางร้านขอไม่รับผิดชอบใดๆคะ
9. พี่จะโกงหนูไหมค่ะ
ทางร้านไม่โกงค่ะ ลูกค้าสามารถดูประวัติการจัดส่งสินค้าได้จาก Link เลยค่ะ
ถ้าส่งEMSเท่าไหร่ครับ
แต่ถ้าลงทะเบียนเท่าไหร่ครับ
ไม่กี่วันจะสั่งของรหัส DA13 รบกวนขอทราบราคาพัสดุหน่อยครับ
หน้าที่เข้าชม | 3,542,681 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 941,498 ครั้ง |
เปิดร้าน | 7 ต.ค. 2555 |
ร้านค้าอัพเดท | 12 ก.ย. 2568 |